Đánh giá loa cột Q Acoustics 3050

Thứ năm, 29/09/2016, 11:14

Lượt xem : 3962


Đánh giá loa cột Q Acoustics 3050

Đánh giá loa cột Q Acoustics 3050

Dòng loa cột tốt nhất có giá dưới 600 Pound (Đồng bảng Anh), loa cột 3050 thực sự rất tài năng, không ngờ Q Acoustics lại mang đến cho người dùng một loa cột đình đám đoạt nhiều các giải thưởng lớn vào năm 2015 với cái giá quá tốt cho ngân sách của bạn.

 

 

Trong khi Q Acoustics 'Dòng 2000i' đã được giới Audiophile khen ngợi trong những năm qua với những giải thưởng Award 2015, 5 sao từ WhatHiFi -. Các kỹ sư của Q Acoustics vẫn làm việc chăm chỉ cố gắng bằng cách nào đó để đạt đến tầm cao mới .

Loa dòng 3000, tất cả các loa của dòng này đều tập trung vào ngân sách nhưng chất lượng tuyệt vời nhất so với các sản phẩm cùng tầm giá đây là điều mà Q Acoustics tự tin cam kết.

 


Ở đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn dòng loa cột Q Acoustics 3050. Chúng tôi đã có một sự phấn khích với họ, ngay cả trước khi đặt chúng lên sàn và Test.

Khi nó trình diễn, chúng tôi cũng giống như bạn chắc chắn sẽ say mê với loa này Q Acoustics 3050.

 

Thiết kế và xây dựng

Đánh giá loa cột Q Acoustics 3050-Thiết kế và xây dựng

Đã từ lâu, những thay đổi đã được thực hiện qua các Series 2000i (loa cũng thiết kế dành cho ngân sách hiện có của công ty, bán cho đến cuối năm 2015) hơn là một biện minh cho các dòng mới: các vật liệu hình nón của cặp đôi 16.5cm trình điều khiển Mid / bass đã được thay đổi từ một hỗn hợp Paper / mica đến một chất liệu Paper / thành phần Aramid  - sợi aramid (hay còn gọi là 'Kevlar') tăng cường các hình nón và làm cho hành vi của nó dễ nhận biết hơn. Theo Q Acoustics, đảm bảo sự thanh khiết, tự nhiên hơn. 

Điều thú vị là tweeter 25mm bây giờ sử dụng một màng kết hợp các yếu tố thiết kế của bộ tản nhiệt nhẫn và mái vòm để cải thiện hiệu suất treble. Các tweeter được tách rời khỏi nội các chính bằng cao su butyl, ngăn cách với các rung động có hại của bên trong tủ loa. 

Sự giao nhau sử dụng các thành phần cao cấp hơn, lẽ ra phải hạn chế sự biến dạng và giảm vấn đề giai đoạn đó tại điểm giao nhau. 

Cuối cùng nhưng không kém: Tủ loa. Được làm từ 15mm MDF với thép tấm dày 20mm đầu lớp kép và một vách ngăn phía trước thậm chí còn dày hơn mặt trước, nó được các kỹ sư chăm chút nhiều để kiểm soát sự cộng hưởng và tăng độ cứng cáp. 

Q Acoustics cũng đã chuyển các thiết bị đầu cuối bi-wire từ bên dưới nội các (dòng 2050) ra phía sau. Bạn sẽ không nghe chúng tôi phàn nàn và bây giờ đã làm cho chúng tôi và bạn dễ tiếp cận hơn.

Đánh giá loa cột Q Acoustics 3050-Thiết bị kết nối được chuyển ra phía sau

Như một kết quả của các phiên bản thiết kế, 3050s là siêu mạnh mẽ, chất lượng trong xây dựng, những điều mà chúng tôi đã mong đợi từ công ty Q Acoustics.

Đúng với những gì mà họ đã cam kết, hoàn thành kiểu dáng trang nhã, đẹp với các góc quen thuộc tròn trịa và hoàn thiện màu sắc tuyệt đẹp - matt đồ họa ( màu đen) hoặc walnut (màu nâu) đến như là màu tiêu chuẩn có giá là 18,900,000 vnđ, trong khi đó màu đen sơn mài hoặc trắng bóng có giá thành cao hơn với giá 24,990,000 vnđ. 

Ngoại hình không quá khác nhau từ loa 2050 (loa hiện tại của chúng tôi, với các giải thưởng, winning Award-Winners 2015): chỉ mỏng hơn (30cm) và không sâu hơn (20cm). Loa cột 3050 cũng có chân gai để dễ dàng điều chỉnh được tìm thấy trên loa cột Concept 40 của Q Acoustics, do đó, bạn có thể đặt loa trên bất cứ bề mặt nào.

Hiệu suất

Trong khi loa cột Q Acoustics 3050 nhỏ hơn 2050, nhưng nó đã đạt được trong mọi khía cạnh về hiệu suất. Mặc dù Q Acoustics đã dẫn đầu trong thị trường phụ với loa floorstander có giá 500 £, và bằng cách nào đó loa 3050 đáng để đặt cược lên thị phần chung và họ đã thành công. 

Công ty đã tạo ra một dấu ấn âm thanh cực kỳ dễ thương trong những năm qua: tinh chế, tinh tế và ngọt ngào nhưng vẫn đầy đủ các cú chắc nịch và mạnh mẽ về Bass. Q Acoustics 3050s chứng tỏ nó minh bạch hơn, chính xác hơn và mạnh mẽ hơn bất kỳ dòng nào trước đây. 

Một tiếng bass đầy đủ, nhanh nhẹn và êm dịu và treble sắc nét, kiểm soát xác định cân bằng âm của họ. Điều đó hứa hẹn sẽ nghe một bài trình diễn mạnh mẽ trên các tần số. 

Mạnh mẽ và quyết đoán, loa Q Acoustics 3050s mang một ý nghĩa rất lớn về quy mô và có khả năng bao trùm phòng thử nghiệm lớn nhất của chúng tôi một cách dễ dàng. Bạn có thể đặt chúng khá xa nhau mà không mất một hình ảnh stereo chặt chẽ.

Đánh giá loa cột Q Acoustics 3050-Củ loa

Lập trường âm nhạc, các tính năng xuất sắc và các trình điều khiển tuyệt vời nằm ngay vị trí trung tâm và đó là trái tim của Loa 3050. Đó là lý do chúng tôi phải nghe hết toàn bộ Album của ban nhạc Dire Straits trước khi chúng tôi biết điều đó. 

Saxophone ngọt ngào, chất giọng của điệp khúc tăng vọt mặc dù âm trường rộng mở với độ rõ nét tuyệt đẹp và kết cấu, không đề cập đến quy mô ấn tượng. Sự thay đổi năng động là rõ ràng ở bất kỳ âm lượng nào và có một cách bất thường (ở mức giá này) mức độ cao của sự tinh tế. 

By the Time Brothers in Arms comes on, loa 3050s đã cho thấy không có dấu hiệu của sự tự mãn. Có rất nhiều tiếng gãi đàn Solo guitar điện, trong khi giọng hát dịu dàng được xếp chồng lên nhau với cảm xúc và trí tuệ.

Kết luận từ chúng tôi WhatHiFi

Đánh giá loa cột Q Acoustics 3050-System 5.1 Q Acoustics series 3000

Tái tạo âm thanh chân thực, loa cột Q Acoustics 3050 không còn nghi ngờ gì nữa cho một danh hiệu. Xứng đáng loa HIFI của năm và tuyệt vời so với các loa trong cùng tầm giá 

Chúng tôi nghiêng mũ trước những kỹ sư và đội ngũ nhân sự sùng ban lãnh đạo của Q Acoustics: những loa này đã thêm một thành tích đáng kinh ngạc. Đối với tiền bạc, họ thực sự cao thượng.

Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của loa Q Acoustics 3050 tại đây:

Loa Q Acoustics 3050 vỏ gỗ

Loa Q Acoustics 3050 vỏ sơn mài (vỏ trắng)

hoặc các dòng khác của Q Acoustics tại đây:

Q Acoustics


Người viết : admin

Các tin đã đưa ngày :
từ :
đến :

dathongbao
Giấy phép kinh doanh số : 0313518992 cấp ngày : 03 / 11 / 2015 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện : Ông Huỳnh Tín Hinh
Công Ty TNHH Giải Pháp Âm Thanh Ưu Việt
Địa chỉ : 12/1 Đình Tân Khai, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0938483682
Email : uuviet.av@gmail.com
Website : www.uuvietaudio.vn