Thứ 3, 23/07/2024
Administrator
220
23/07/2024, Administrator
220
Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đã đưa ra các chính sách bảo hành/Đổi trả hàng như sau:
Để bảo đảm quyền lợi của quý khách hàng khi cần bảo hành hoặc khiếu nại về dịch vụ tại uuvietaudio.vn, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ sau của chúng tôi:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH ƯU VIỆT
Địa chỉ: Số 8 Đường 99, KP 2, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Ho Chi Minh City, Vietnam
Điện thoại: 0903.918.986
Email: uuviet.av@gmail.com
Website: uuvietaudio.vn - s2s.vn
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của uuvietaudio.vn theo quy trình sau: Khi cần bảo hành hoặc hỗ trợ dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với các trung tâm bảo hành và hỗ trợ của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn quý khách về quy trình bảo hành và hỗ trợ dịch vụ. Sau khi nhận được thông tin bảo hành từ quý khách, bộ phận kỹ thuật của uuvietaudio.vn cam kết sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho quý khách trong vòng 24 giờ qua điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua TeamViewer.
Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ và thực hiện bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách như sau:
Nếu quý khách thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi sẽ hoàn tiền vào tài khoản đã thanh toán đúng số tiền mà quý khách đã mua dịch vụ.
Nếu quý khách thanh toán tại công ty, chúng tôi sẽ yêu cầu quý khách đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với quý khách để đặt lịch hẹn).
Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi và hài lòng của quý khách hàng trong quá trình bảo hành và khiếu nại về dịch vụ tại uuvietaudio.vn.
Tất cả các dịch vụ mua từ uuvietaudio.vn sẽ được bảo hành và hỗ trợ tuỳ theo loại hình dịch vụ sử dụng với thời gian bảo hành khác nhau.
Đối với sản phẩm/dịch vụ cần bảo hành/hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ không chấp nhận bảo hành, hỗ trợ trong các trường hợp như: thiên tai, thảm họa gây cản trở hoặc phá hủy hoặc làm tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của khách hàng, sự cố mất điện rộng lớn, sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, mất kết nối Internet đến trung tâm dữ liệu của khách hàng.
Thành viên cam kết và tuân thủ rằng khi được uuvietaudio.vn cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ sản phẩm của uuvietaudio.vn, bất kỳ tranh chấp nào phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Mọi khiếu nại liên quan đến thanh toán và sử dụng uuvietaudio.vn phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ của uuvietaudio.vn ngay sau khi xảy ra sự kiện khiếu nại. uuvietaudio.vn sẽ là cơ quan trung gian giải quyết tranh chấp giữa các thành viên với nhau. uuvietaudio.vn sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể để đề xuất phương án giải quyết thích hợp. Khi khiếu nại, người khiếu nại phải cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, và căn cứ có liên quan và chịu trách nhiệm về nội dung của khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng và căn cứ theo quy định của pháp luật.
Quy trình giải quyết khiếu nại được công bố trên website của sản phẩm.
uuvietaudio.vn chỉ hỗ trợ và giải quyết khiếu nại, tố cáo khi bạn đã cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng ký tài khoản.
Đối với tranh chấp giữa các thành viên của uuvietaudio.vn hoặc giữa thành viên với uuvietaudio.vn, chúng tôi sẽ dựa vào log hệ thống để giải quyết. Ưu Việt Audio cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa cho người dùng đã đăng ký thông tin đầy đủ theo quy định.
Thành viên đồng ý bảo vệ, bồi thường và miễn trừ uuvietaudio.vn khỏi mọi nghĩa vụ pháp lý, vụ kiện, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn phát sinh từ việc vi phạm của thành viên trong quá trình sử dụng dịch vụ.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP ÂM THANH ƯU VIỆT
Địa chỉ: Số 8 Đường 99, KP 2, P. Phước Long A, Tp. Thủ Đức, Ho Chi Minh City, Vietnam
Điện thoại: 0903.918.986
Email: uuviet.av@gmail.com
Website: uuvietaudio.vn - s2s.vn
Tiếp nhận: Chấp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại từ thành viên (gọi là “người khiếu nại”), kiểm tra thông tin khiếu nại để quyết định tiếp nhận hoặc từ chối.
Xử lý khiếu nại: Thu thập thông tin, hình ảnh và các chứng cứ từ các bên liên quan.
Hoàn tất khiếu nại: Xác nhận kết quả, đưa ra các biện pháp xử lý đối với từng vi phạm và tiến hành đóng khiếu nại.
Tại Ưu Việt Audio, việc mua các gói dịch vụ trực tuyến trở nên vô cùng dễ dàng nhờ vào các hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt sau:
Đây là cách thanh toán đơn giản nhất, đặc biệt phù hợp khi quý khách không thường xuyên sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến. Ngay sau khi nhận đơn hàng, Ưu Việt Audio sẽ xác nhận qua email và tiến hành giao hàng theo thời gian đã thỏa thuận. Quý khách sẽ được thông báo về phí vận chuyển trước khi giao hàng.
Sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận đơn hàng. Nếu quý khách muốn thanh toán bằng thẻ tín dụng, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin tài khoản để quý khách tiến hành thanh toán. Chúng tôi sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Trong trường hợp giao dịch không thành công, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho quý khách. Nếu giao dịch thành công, Ưu Việt Audio sẽ tiếp tục thực hiện đơn hàng và giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận.
Đối với khách hàng thanh toán qua thẻ ATM nội địa, điều kiện là thẻ của quý khách đã được đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking. Sau khi nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch thành công, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện và giao hàng theo thời gian đã thỏa thuận.
Đây là những phương thức thanh toán đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho quý khách khi mua sắm tại Ưu Việt Audio.